Tin tức Archives - Xưởng may Hoàng Phi https://xuongmayhoangphi.com/tin-tuc/ Chuyên gia công hàng may mặc Sat, 23 Nov 2019 09:26:36 +0000 vi hourly 1 May đo đồng phục áo sơ mi nữ công sở https://xuongmayhoangphi.com/may-do-dong-phuc-ao-so-mi-nu-cong-so/ https://xuongmayhoangphi.com/may-do-dong-phuc-ao-so-mi-nu-cong-so/#respond Sat, 16 Nov 2019 02:37:02 +0000 http://xuongmayhoangphi.com/?p=332 Đồng phục sơ mi nữ công sở đang là trang phục phổ biến hơn bao giờ hết trong giới công sở. Sự kết hợp của sản phẩm này cũng trở nên đa dạng hơn khi những chiếc áo sơ mi nữ được thiết kế đơn giản về mẫu mã nhưng tinh thế trong kiểu dáng phù hợp với môi trường công sở. Chi tiết sản phẩm Những chiếc áo sơ mi nữ công sở đã là một phần không thể thiếu khi phái nữ đến nơi làm việc. Áo sơ mi nữ công sở được Xưởng may Hoàng Phi thiết kế đơn giản về họa tiết nhưng tinh tế trong kiểu dáng và đặc biệt là chất lượng luôn được đảm bảo.Các nữ công sở có thể kết hợp với rất nhiều các loại trang phục khác nhau khi đến nơi làm việc như chân váy, quần âu, quần bò, áo vest… Với dịch vụ may đo đồng phục công sở tại nơi mà quý khách hàng làm việc, sửa chữa theo yêu cầu khi khách hàng chưa hài lòng thì chúng tôi tin rằng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi sẽ làm hài lòng cho quý khách hàng. Đến với Xưởng may Hoàng Phi quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ và chất lượng của chúng tôi. Với đồng phục sơ mi nữ công sở chúng tôi luôn cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với xu hướng thời trang, đặc thù công việc và môi trường công sở. Chúng tôi cam kết bảo hành 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền đối với các áo bị lỗi một trong các lỗi kỹ thuật như: Ra màu, tuột đường may, lỗi vải hoặc sai so với bản mô tả kỹ […]

The post May đo đồng phục áo sơ mi nữ công sở appeared first on Xưởng may Hoàng Phi.

]]>
Đồng phục sơ mi nữ công sở đang là trang phục phổ biến hơn bao giờ hết trong giới công sở. Sự kết hợp của sản phẩm này cũng trở nên đa dạng hơn khi những chiếc áo sơ mi nữ được thiết kế đơn giản về mẫu mã nhưng tinh thế trong kiểu dáng phù hợp với môi trường công sở.
Chi tiết sản phẩm
Những chiếc áo sơ mi nữ công sở đã là một phần không thể thiếu khi phái nữ đến nơi làm việc. Áo sơ mi nữ công sở được Xưởng may Hoàng Phi thiết kế đơn giản về họa tiết nhưng tinh tế trong kiểu dáng và đặc biệt là chất lượng luôn được đảm bảo.Các nữ công sở có thể kết hợp với rất nhiều các loại trang phục khác nhau khi đến nơi làm việc như chân váy, quần âu, quần bò, áo vest… Với dịch vụ may đo đồng phục công sở tại nơi mà quý khách hàng làm việc, sửa chữa theo yêu cầu khi khách hàng chưa hài lòng thì chúng tôi tin rằng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi sẽ làm hài lòng cho quý khách hàng.


Đến với Xưởng may Hoàng Phi quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ và chất lượng của chúng tôi. Với đồng phục sơ mi nữ công sở chúng tôi luôn cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với xu hướng thời trang, đặc thù công việc và môi trường công sở.

Chúng tôi cam kết bảo hành 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền đối với các áo bị lỗi một trong các lỗi kỹ thuật như: Ra màu, tuột đường may, lỗi vải hoặc sai so với bản mô tả kỹ thuật đã thỏa thuận.

The post May đo đồng phục áo sơ mi nữ công sở appeared first on Xưởng may Hoàng Phi.

]]>
https://xuongmayhoangphi.com/may-do-dong-phuc-ao-so-mi-nu-cong-so/feed/ 0
“Mẹo vặt” giữ ấm cơ thể mà vẫn rất hợp mốt https://xuongmayhoangphi.com/meo-vat-giu-am-co-the-ma-van-rat-hop-mot/ https://xuongmayhoangphi.com/meo-vat-giu-am-co-the-ma-van-rat-hop-mot/#respond Fri, 15 Nov 2019 09:59:09 +0000 http://xuongmayhoangphi.com/?p=312 Mùa đông là lúc bạn luôn lo lắng vì phải khoác lên mình những bộ trang phục dày cộp, điều đó khiến bạn lo sợ khi ra đường mình giống như 1 chú gấu bắc cực, đừng lo, những mẹo nhỏ đưới dây sẽ giúp bạn thạt phong cách mà cơ thể vẫn đủ ấm trong mùa đông này đấy ! 1. Mix đồ phù hợp Vào những ngày se lạnh, bạn đừng vội cất những mẫu sơ mi của mùa hè, chỉ cần bạn dùng những mẫu sơ mi dài tay kết hợp những mẫu cardigan hoặc áo vest lửng bên ngoài vừa có thể giữ ấm mà lại rất trẻ trung đấy ! 2. Đừng mặc quá nhiều quần áo Bạn đừng nghĩ mặc càng nhiều quần áo thì sẽ giúp mình luôn ấm, không! mặc những bộ trang phục chồng chéo và dầy cộp lên nhau chỉ khiến bạn khó chịu thêm, mọi vận động sẽ trở nên hạn chế vì bạn đang quá vướng víu vì vài lớp quần áo, hơn nữa, trông bạn sẽ đồ sộ hơn bình thường rất nhiều. Nếu muốn ấm áp, bạn hãy chọn những loại trang phục dày dặn có chất liệu giữ ấm tốt thay vì mặc quá nhiều trang phục trên người, Một chiếc áo thun hoặc áo sơ mi mỏng, cùng một chiếc áo len thời trang và áo khoác dạ dáng dài hoặc áo phao nữ mùa đông sẽ là gợi ý thú vị nếu bạn muốn thật ấm áp mà vẫn đẹp và trẻ trung. 3. Cần chú ý mix màu sắc phù hợp cho trang phục Khi chọn quần áo để kết hợp thì yếu tố màu sắc cũng được xem là vô cùng quan trọng để giúp bạn luôn đẹp và trẻ trung. Sử dụng […]

The post “Mẹo vặt” giữ ấm cơ thể mà vẫn rất hợp mốt appeared first on Xưởng may Hoàng Phi.

]]>
Mùa đông là lúc bạn luôn lo lắng vì phải khoác lên mình những bộ trang phục dày cộp, điều đó khiến bạn lo sợ khi ra đường mình giống như 1 chú gấu bắc cực, đừng lo, những mẹo nhỏ đưới dây sẽ giúp bạn thạt phong cách mà cơ thể vẫn đủ ấm trong mùa đông này đấy !

1. Mix đồ phù hợp

Vào những ngày se lạnh, bạn đừng vội cất những mẫu sơ mi của mùa hè, chỉ cần bạn dùng những mẫu sơ mi dài tay kết hợp những mẫu cardigan hoặc áo vest lửng bên ngoài vừa có thể giữ ấm mà lại rất trẻ trung đấy !

2. Đừng mặc quá nhiều quần áo

Bạn đừng nghĩ mặc càng nhiều quần áo thì sẽ giúp mình luôn ấm, không! mặc những bộ trang phục chồng chéo và dầy cộp lên nhau chỉ khiến bạn khó chịu thêm, mọi vận động sẽ trở nên hạn chế vì bạn đang quá vướng víu vì vài lớp quần áo, hơn nữa, trông bạn sẽ đồ sộ hơn bình thường rất nhiều. Nếu muốn ấm áp, bạn hãy chọn những loại trang phục dày dặn có chất liệu giữ ấm tốt thay vì mặc quá nhiều trang phục trên người,

Một chiếc áo thun hoặc áo sơ mi mỏng, cùng một chiếc áo len thời trang và áo khoác dạ dáng dài hoặc áo phao nữ mùa đông sẽ là gợi ý thú vị nếu bạn muốn thật ấm áp mà vẫn đẹp và trẻ trung.

3. Cần chú ý mix màu sắc phù hợp cho trang phục

Khi chọn quần áo để kết hợp thì yếu tố màu sắc cũng được xem là vô cùng quan trọng để giúp bạn luôn đẹp và trẻ trung. Sử dụng nhiều màu sắc và chất liệu vải khác nhau trên cùng một bộ trang phục của mình giúp bạn đem đến cái nhìn thực sự tươi mới. Chẳng hạn: áo sơ mi trắng mix cùng áo len nữ đẹp màu tím và áo áo khoác dạ màu đen sẽ là set trang phục vô cùng thú vị và ấm áp cho bạn trong ngày đông lạnh rồi.

Khi mix trang phục với nhiều màu sắc khác nhau, bạn nên lưu ý sử dụng những gam màu trung tính để làm “nền” cho những màu sắc nổi bật khác. Những gam màu như trắng, be, đen, xám sẽ giúp những trang phục màu nổi như vàng, đỏ, cam hay xanh trở nên dịu mắt mà vẫn thời trang.

4. Kết hợp trang phục để tôn dáng, cải thiện chiều cao

Một bộ trang phục mùa đông được coi là đẹp khi không những chúng giúp bạn ấm áp, đẹp, màu sắc hài hòa mà còn phải giúp bạn cải thiện vóc dáng và trông cao hơn.

Nếu bạn mặc quá nhiều loại quần áo trên người vào mùa đông, trông bạn sẽ trở nên to và lùn hơn, nhất là khi bạn có vóc dáng nhỏ nhắn. Do đó, bạn cần tránh mắc phải lỗi này khi kết hợp trang phục nữ mùa đông.

5. Kết hợp trang phục đem lại sự thoải mái cho người mặc

Khi kết hợp trang phục nữ mùa đông, ngoài yếu tố đẹp, thời trang thì bạn cũng cần phải cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Ví dụ như sự kết hợp giữa một chiếc áo thun họa tiết hoặc trang trí cầu kì với chiếc áo len màu trơn và chiếc khăn màu mè, bạn sẽ thực sự ấm áp và thoải mái.

The post “Mẹo vặt” giữ ấm cơ thể mà vẫn rất hợp mốt appeared first on Xưởng may Hoàng Phi.

]]>
https://xuongmayhoangphi.com/meo-vat-giu-am-co-the-ma-van-rat-hop-mot/feed/ 0
Kiến thức cần có khi chọn vải https://xuongmayhoangphi.com/kien-thuc-can-co-khi-chon-vai/ https://xuongmayhoangphi.com/kien-thuc-can-co-khi-chon-vai/#respond Fri, 15 Nov 2019 09:55:36 +0000 http://xuongmayhoangphi.com/?p=309 Mỗi bộ trang phục mà bạn khoác lên người được may từ chất liệu gì? Lam sao để phân biệt được các loại vải với nhau trong khi thị trường tràn lan các mẫu mã? bài viết dưới đây khái quát nhất về một trong những loại vải phổ biến ở thị trường hiện nay. VẢI COTTON Là chất liệu may mặc phổ biến nhất hiện nay. Chất liệu này có thể được đan, dệt với độ dày, mịn, trọng lượng khác nhau nên có thể sử dụng để may hầu hết các loại trang phục. Cotton là chất liệu được ưa chuộng nhất vì phù hợp với mọi vóc dáng, thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết. Ưu điểm: Độ bền cao, giặt nhanh khô. Hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, mang lại sự thoải mái cho người mặc. VẢI KAKI Có độ cứng và dày hơn so với các chất liệu khác nên thường được dùng để may quần, đồ công sở, đồng phục bảo hộ lao động… Kaki có hai loại chính: có thun (có độ co giãn) và không thun Ưu điểm: ít nhăn, dễ giặt ủi, cầm màu tốt. VẢI KATE Vải có nguồn gốc từ sợi TC – là sợi pha giữa Cotton và Polyester. Ưu điểm: Thấm hút ẩm tốt, mặt vải phẳng mịn, dễ dàng giặt ủi. CÁC LOẠI VẢI THUN Vải thun Cotton Thành phần: 100% Cotton. Vải cotton xuất phát chính từ vải sợi bông. Khi người ta biết trồng cây bông, đợi cho quả bông chín nó bung ra, và họ đi thu lại những sợi bông thô ở trong quả bông đã nứt ra. mang về. tẩy qua , họ đem xe thành sợi và từng cuộn sợi bông để dệt quần áo. […]

The post Kiến thức cần có khi chọn vải appeared first on Xưởng may Hoàng Phi.

]]>
Mỗi bộ trang phục mà bạn khoác lên người được may từ chất liệu gì? Lam sao để phân biệt được các loại vải với nhau trong khi thị trường tràn lan các mẫu mã? bài viết dưới đây khái quát nhất về một trong những loại vải phổ biến ở thị trường hiện nay.
VẢI COTTON
Là chất liệu may mặc phổ biến nhất hiện nay. Chất liệu này có thể được đan, dệt với độ dày, mịn, trọng lượng khác nhau nên có thể sử dụng để may hầu hết các loại trang phục. Cotton là chất liệu được ưa chuộng nhất vì phù hợp với mọi vóc dáng, thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết.
Ưu điểm: Độ bền cao, giặt nhanh khô. Hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, mang lại sự thoải mái cho người mặc.

VẢI KAKI
Có độ cứng và dày hơn so với các chất liệu khác nên thường được dùng để may quần, đồ công sở, đồng phục bảo hộ lao động… Kaki có hai loại chính: có thun (có độ co giãn) và không thun
Ưu điểm: ít nhăn, dễ giặt ủi, cầm màu tốt.

VẢI KATE
Vải có nguồn gốc từ sợi TC – là sợi pha giữa Cotton và Polyester.
Ưu điểm: Thấm hút ẩm tốt, mặt vải phẳng mịn, dễ dàng giặt ủi.

CÁC LOẠI VẢI THUN
Vải thun Cotton
Thành phần: 100% Cotton.
Vải cotton xuất phát chính từ vải sợi bông. Khi người ta biết trồng cây bông, đợi cho quả bông chín nó bung ra, và họ đi thu lại những sợi bông thô ở trong quả bông đã nứt ra. mang về. tẩy qua , họ đem xe thành sợi và từng cuộn sợi bông để dệt quần áo.
Sau này nghành công nghiệp dệt may áp dụng thành tựu khoa học vào sản xuất cho những chiếc quần vải cotton, áo thun vải cotton như hiện nay. Khoa học phát triển họ cũng thu hoạch tương tự từ cây bông, nhưng họ thu về được chế biến, tẩy trắng nhiều hơn, họ còn phải pha thêm một chút hóa chất để giảm thời gian vải mục, mốc..
Vải cotton là sợi vải tổng hợp được làm từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên và các chất hóa học mà tạo thành. Chất liệu này được dùng phổ biến nhất trong may mặc. Vì những tính năng vượt trội như chất liệu khá tốt, thấm mồ hôi, đa dạng, giặt nhanh khô và lâu hỏng nếu biết cách sử dụng.
Tính chất: Hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể.
Nhược điểm: giá thành cao, mình vải cứng, có cảm giác khô thường là lựa chọn của các khách hàng nam. Người ta khắc phục nhược điểm này bằng cách pha sợi Spandex để tạo sự mềm mại cho những đường cong quyến rũ đối với các khách hàng nữ.

VẢI THUN: 65/35
Thành phần: Sợi gồm tỉ lệ 35 % Cotton, 65 % nilon (Poliester).
Tính chất: Do có sợi pha nilon (Poli) nên mặc sẽ nóng hơn, ít hút ẩm nhưng mình vải có cảm giác mềm mại hơn. Giá thành rẻ, chất lượng tương đối, là lựa chọn của đa số khách hàng không yêu cầu cao về chất lượng. Để vải có độ co dãn nhiều, người ta cũng pha thêm sợi Spandex.

VẢI THUN PE: Poliester
Thành phần: Sợi gồm 100 % nilon (Poliester).
Tính chất: giá thành rẻ nhất, vải không hút ẩm, mặc vào rất nóng, mình vải không đẹp nhanh bị xù lông.
CÁCH NHẬN BIẾT CÁC LOẠI VẢI SỢI
Vải dệt từ loại sợi khác nhau có giá trị khác nhau nên cần biết phân biệt các loại sợi. Việc này có ích cho sử dụng vải đúng tính năng của chúng, nghĩa là giữ cho vải sợi bền lâu.

Ở bài viết, tôi xin giới thiệu một cách nhận biết nhanh các loại vải sợi :
Khéo tay gỡ ra vài sợi vải cần khảo sát (cả sợi dọc cả sợi sợi ngang) đem đốt và quan sát để phân biệt ra các loại sợi như sau:
1)Sợi bông: cháy nhanh có ngọn lửa vàng, có mùi tựa như đốt giấy, tro ra có màu xám đậm.
2)Tơ tằm: cháy chậm hơn bông, khi đốt sợi tơ co lại thành cục, cháy có mùi khét như đốt tóc, và bị vón lại thành cục nhỏ màu nâu đen, lấy ngón tay bóp thì tan.
3)Len lông cừu : bắt cháy không nhanh,bốc khói và tạo thành những bọt phồng phồng, rồi vón cục lại, có màu sắc đen hơi óng ánh và giòn, bóp tan ngay. Có mùi tóc cháy khi đốt.
4)Sợi vitco : bắt cháy nhanh và có ngọn lửa vàng, có mùi giấy đốt, rất ít tro có màu xẫm.
5)Sợi axetat : khi đốt có hoa lửa, bắt cháy chậm và cháy thành giọt dẻo màu nâu đậm, không bốc cháy, sau đó nhanh chóng kết tụ thành cục màu đen, dễ bóp nát.
6)Sợi poliamit (nylon): khi đốt không cháy thành ngọn lửa mà co vón lại và cháy thành từng giọt dẻo màu trắng, có mùi của rau cần, khi nguội biến thành cục cứng màu nâu nhạt khó bóp nát

The post Kiến thức cần có khi chọn vải appeared first on Xưởng may Hoàng Phi.

]]>
https://xuongmayhoangphi.com/kien-thuc-can-co-khi-chon-vai/feed/ 0
5 mẹo giữ gìn “tuổi thọ” của quần áo https://xuongmayhoangphi.com/5-meo-giu-gin-tuoi-tho-cua-quan-ao/ https://xuongmayhoangphi.com/5-meo-giu-gin-tuoi-tho-cua-quan-ao/#respond Fri, 15 Nov 2019 09:51:55 +0000 http://xuongmayhoangphi.com/?p=303 Quần áo là một phần không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người, chúng không đơn thuần là đồ vật, mà đó còn là “món đồ trang sức” tôn lên vẻ đẹp, cá tính, là món ăn tinh thần làm cho cuộc sống mỗi người tươi mới, rực rỡ hơn. Một vấn đề được đặt ra là: làm cách nào để giữ cho quần áo thật mới, thật bền? Đó là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều tín đồ thời trang. Sau đây là 6 mẹo giữ gìn “tuổi thọ” của quần áo để bạn có thể tham khảo. Dùng nước tẩy nhẹ hơn Thông thường, có rất nhiều người lạm dụng việc sử dụng nước tẩy để làm sạch vải. Việc này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của vải, làm cho bộ trang phục bị phai màu, mất đi màu sắc rực rỡ ban đầu. Bên cạnh đó, rất khó để tìm được loại thuốc tẩy nào không dán nhãn “trắng sáng”. Vì vậy, bạn nên lựa chọn cho mình loại nước tẩy có nồng độ nhẹ hơn  vì những loại xà phòng tẩy mạnh thường chứa các thành phần dễ làm quần áo của bạn bị bạc màu. Giặt khi thực sự cần thiết Đối với những trang phục mặc hàng ngày (trừ đồ lót) bạn không nhất thiết phải giặt hàng ngày để tránh việc phai màu, sờn vải. Chỉ cần hong bộ quần áo vừa mặc xong ngoài không khí và tránh xịt nước hoa hoặc lăn khử mùi trực tiếp lên vải. Trong trường hợp thời tiết quá nóng nực, oi bức, thì việc giặt quần áo hàng ngày là vô cùng cần thiết. Bên cạnh đó, nếu thời tiết mát mẻ, se lạnh, thì bạn không nên tốn quá nhiều […]

The post 5 mẹo giữ gìn “tuổi thọ” của quần áo appeared first on Xưởng may Hoàng Phi.

]]>
Quần áo là một phần không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người, chúng không đơn thuần là đồ vật, mà đó còn là “món đồ trang sức” tôn lên vẻ đẹp, cá tính, là món ăn tinh thần làm cho cuộc sống mỗi người tươi mới, rực rỡ hơn. Một vấn đề được đặt ra là: làm cách nào để giữ cho quần áo thật mới, thật bền? Đó là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều tín đồ thời trang. Sau đây là 6 mẹo giữ gìn “tuổi thọ” của quần áo để bạn có thể tham khảo.

  1. Dùng nước tẩy nhẹ hơn

Thông thường, có rất nhiều người lạm dụng việc sử dụng nước tẩy để làm sạch vải. Việc này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của vải, làm cho bộ trang phục bị phai màu, mất đi màu sắc rực rỡ ban đầu. Bên cạnh đó, rất khó để tìm được loại thuốc tẩy nào không dán nhãn “trắng sáng”. Vì vậy, bạn nên lựa chọn cho mình loại nước tẩy có nồng độ nhẹ hơn  vì những loại xà phòng tẩy mạnh thường chứa các thành phần dễ làm quần áo của bạn bị bạc màu.

  1. Giặt khi thực sự cần thiết

Đối với những trang phục mặc hàng ngày (trừ đồ lót) bạn không nhất thiết phải giặt hàng ngày để tránh việc phai màu, sờn vải. Chỉ cần hong bộ quần áo vừa mặc xong ngoài không khí và tránh xịt nước hoa hoặc lăn khử mùi trực tiếp lên vải. Trong trường hợp thời tiết quá nóng nực, oi bức, thì việc giặt quần áo hàng ngày là vô cùng cần thiết. Bên cạnh đó, nếu thời tiết mát mẻ, se lạnh, thì bạn không nên tốn quá nhiều công sức, thời gian cho việc giặt sạch quần áo.

  1. Hạn chế dùng bàn ủi điện

Nhiệt độ cao của bàn ủi điện có thể phá hủy chất liệu, khiến lớp vải bị phai màu hoặc bị co dúm lại theo thời gian. Thay vào đó, hãy ủi quần áo ở nhiệt độ thấp để làm mất các vết nhăn, sau đó trải ra một mặt phẳng để chúng tự khô. Ngoài ra, khi lựa chọn trang phục, bạn nên tìm hiểu kỹ thành phần của vải, những loại vải nào tối kỵ với việc là ủi để giữ gìn độ bền lâu của trang phục.

  1. Bảo quản cúc áo

Có một cách cực kỳ thông minh để bảo quản cúc áo là: dùng sơn móng tay bóng và sơn hết nút áo khoác để giữ chúng không bị xoay và rối. Bên cạnh đó, cúc áo bằng nhựa khi có vết bẩn, ta có thể dùng giấy nhựa lót xung quanh cúc, sau đó dùng tẩy tẩy sạch là được. Ngoài ra, áo mặc lâu, cúc áo cũng sẽ bị mờ đi, ta có thể quét một ít thuốc đánh móng tay lên cúc rồi dùng vải mềm lau nhẹ tay, cúc áo sẽ sáng trở lại như mới.

  1. Lưu giữ quần áo thật cẩn thận

Cuối cùng, việc giữ gìn quần áo lâu bền phải phục thuộc vào chính thói quen cất giữ của bạn. Để quần áo không nhăn, nhàu hay biến dạng thì bạn phải lựa chọn những loại nào cần treo, những loại nào cần gấp gọn. Ngoài ra, bạn nên giữ tủ quần áo thông thoáng để không ảnh hưởng đến chất liệu và hình dáng trang phục.

The post 5 mẹo giữ gìn “tuổi thọ” của quần áo appeared first on Xưởng may Hoàng Phi.

]]>
https://xuongmayhoangphi.com/5-meo-giu-gin-tuoi-tho-cua-quan-ao/feed/ 0
Rạng rỡ với những mốt chân váy mùa lạnh https://xuongmayhoangphi.com/rang-ro-voi-nhung-mot-chan-vay-mua-lanh/ https://xuongmayhoangphi.com/rang-ro-voi-nhung-mot-chan-vay-mua-lanh/#respond Fri, 15 Nov 2019 09:49:49 +0000 http://xuongmayhoangphi.com/?p=300 Trời trở lạnh, những cơn gió se se mang tới vô vàn cảm xúc, là thời điểm mà các chị em đang lên ý tưởng cho những bộ cánh hấp dẫn mới. Chân váy – một trong những kiểu dáng sang trọng, tinh tế với nhiều chất liệu khác nhau mà chị em phụ nữ vô cùng ưa chuộng. Hãy tham khảo một vài gợi ý để bạn có thể trở nên rạng rỡ với những mốt chân váy ngày lạnh. Chân váy len Đây là chất liệu không thể thiếu trong những ngày se lạnh. Với một chiếc chân váy len ôm sát tôn lên những đường cong gợi cảm, bạn vẫn sẽ vô cùng rạng rỡ trong tiết trời lạnh giá. Hơn nữa, việc mix chân váy len với các trang phục khác là điều vô cùng đơn giản. Tùy theo từng nhu cầu, phong cách của mỗi cá nhân mà có thể lựa chọn những trang phục như: áo cổ lọ, áo nỉ, áo len, áo vest,… Chân váy dạ Váy dạ cũng là một trong số những lựa chọn hoàn hảo cho các chị em mỗi khi trời trở rét. Với ưu điểm dày dặn, ấm áp và nhiều họa tiết xinh xắn, váy dạ sẽ mang đến cho các chị em sự quý phái, trang trọng, cá tính và vô cùng ấm áp. Tuy nhiên vì chất liệu này đặc trưng là khá xù xì và kích ứng vì vậy khi chọn chúng để may chân váy bạn nên thêm 1 lớp lóp. Những chiếc chân váy dạ dáng bút chì là hợp chuẩn thời trang công sở, ngoài ra các cô nàng teen có thể chọn cho mình chiếc chân váy ôm xoè vừa vẫn quyến rũ mà cũng rất xinh Chân váy trần […]

The post Rạng rỡ với những mốt chân váy mùa lạnh appeared first on Xưởng may Hoàng Phi.

]]>
Trời trở lạnh, những cơn gió se se mang tới vô vàn cảm xúc, là thời điểm mà các chị em đang lên ý tưởng cho những bộ cánh hấp dẫn mới. Chân váy – một trong những kiểu dáng sang trọng, tinh tế với nhiều chất liệu khác nhau mà chị em phụ nữ vô cùng ưa chuộng. Hãy tham khảo một vài gợi ý để bạn có thể trở nên rạng rỡ với những mốt chân váy ngày lạnh.

Chân váy len


Đây là chất liệu không thể thiếu trong những ngày se lạnh. Với một chiếc chân váy len ôm sát tôn lên những đường cong gợi cảm, bạn vẫn sẽ vô cùng rạng rỡ trong tiết trời lạnh giá. Hơn nữa, việc mix chân váy len với các trang phục khác là điều vô cùng đơn giản. Tùy theo từng nhu cầu, phong cách của mỗi cá nhân mà có thể lựa chọn những trang phục như: áo cổ lọ, áo nỉ, áo len, áo vest,…

Chân váy dạ

Váy dạ cũng là một trong số những lựa chọn hoàn hảo cho các chị em mỗi khi trời trở rét. Với ưu điểm dày dặn, ấm áp và nhiều họa tiết xinh xắn, váy dạ sẽ mang đến cho các chị em sự quý phái, trang trọng, cá tính và vô cùng ấm áp. Tuy nhiên vì chất liệu này đặc trưng là khá xù xì và kích ứng vì vậy khi chọn chúng để may chân váy bạn nên thêm 1 lớp lóp. Những chiếc chân váy dạ dáng bút chì là hợp chuẩn thời trang công sở, ngoài ra các cô nàng teen có thể chọn cho mình chiếc chân váy ôm xoè vừa vẫn quyến rũ mà cũng rất xinh

Chân váy trần bông

Chất liệu trần bông quả là gợi ý hoàn hảo khi bạn muốn dạo chơi trên phố phường những ngày giá lạnh. Với lớp bông trần ấm áp tuyệt đối bạn sẽ yên tâm đối diện với cái lạnh thấu xương mà vẫn thật thời trang và ấn tượng. Tuy nhiên vì chất liệu này khá bồng bềnh nên những bạn có thân hình đẫy đà nên chú ý chọn gam màu tối để trông mi nhon hơn.

The post Rạng rỡ với những mốt chân váy mùa lạnh appeared first on Xưởng may Hoàng Phi.

]]>
https://xuongmayhoangphi.com/rang-ro-voi-nhung-mot-chan-vay-mua-lanh/feed/ 0
May đồng phục tại xưởng may Hoàng Phi https://xuongmayhoangphi.com/may-dong-phuc-tai-xuong-may-hoang-phi/ https://xuongmayhoangphi.com/may-dong-phuc-tai-xuong-may-hoang-phi/#respond Fri, 15 Nov 2019 09:38:07 +0000 http://xuongmayhoangphi.com/?p=297 Xưởng may Hoàng Phi là một trong những đơn vị chuyên gia công các sản phẩm may mặc khu vực Miền Bắc, chúng tôi có đầy đủ hệ thống máy móc cùng đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng. Với sản phẩm đồng phục, chúng tôi tin rằng mình có đủ năng lực để tạo ra sản phẩm chất lượng nhất tốt nhất tới tay khách hàng! Là nhà sản xuất đồng đồng phục hàng đầu Việt Nam, chúng tôi nhận may và cung cấp tất cả các loại đồng phục cho các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. Những năm qua, đồng phục của chúng tôi đã góp phần không nhỏ khi mang lại hình ảnh đặc trưng và sự chuyên nghiệp cho rất nhiều thương hiệu và ngành nghề trên cả nước… HOÀNG PHI luôn đảm bảo về chất lượng- tiến độ cho từng sản phẩm được bán ra HOÀNG PHI nhận may gia công đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả tốt nhất cho bạn và chuyển hàng tận nơi trên toàn quốc trong vòng từ 12h đến 48h. Đến với Xưởng may Hoàng Phi của chúng tôi là bạn đã có cơ hội hợp tác và tạo uy tín cho thương hiệu của mình để mang về lợi nhuận tốt nhất cho chính mình. – Với chủng loại phong phú, mẫu mã đa dạng, bền đẹp, thời trang, các sản phẩm đồng phục của chúng tôi đã từng bước chinh phục và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khó tính. Đồng phục của chúng tôi được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Chúng tôi chuyên cung cấp các chủng loại đồng phục sau: – Đồng […]

The post May đồng phục tại xưởng may Hoàng Phi appeared first on Xưởng may Hoàng Phi.

]]>
Xưởng may Hoàng Phi là một trong những đơn vị chuyên gia công các sản phẩm may mặc khu vực Miền Bắc, chúng tôi có đầy đủ hệ thống máy móc cùng đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng. Với sản phẩm đồng phục, chúng tôi tin rằng mình có đủ năng lực để tạo ra sản phẩm chất lượng nhất tốt nhất tới tay khách hàng!

Là nhà sản xuất đồng đồng phục hàng đầu Việt Nam, chúng tôi nhận may và cung cấp tất cả các loại đồng phục cho các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. Những năm qua, đồng phục của chúng tôi đã góp phần không nhỏ khi mang lại hình ảnh đặc trưng và sự chuyên nghiệp cho rất nhiều thương hiệu và ngành nghề trên cả nước…

HOÀNG PHI luôn đảm bảo về chất lượng- tiến độ cho từng sản phẩm được bán ra

HOÀNG PHI nhận may gia công đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả tốt nhất cho bạn và chuyển hàng tận nơi trên toàn quốc trong vòng từ 12h đến 48h. Đến với Xưởng may Hoàng Phi của chúng tôi là bạn đã có cơ hội hợp tác và tạo uy tín cho thương hiệu của mình để mang về lợi nhuận tốt nhất cho chính mình.

– Với chủng loại phong phú, mẫu mã đa dạng, bền đẹp, thời trang, các sản phẩm đồng phục của chúng tôi đã từng bước chinh phục và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khó tính. Đồng phục của chúng tôi được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ.

Chúng tôi chuyên cung cấp các chủng loại đồng phục sau:

– Đồng phục công sở (Đồng phục công sở nam, nữ)

– Đồng phục công nhân

– Đồng phục học sinh (cấp 1, cấp 2, cấp 3)

– Đồng phục sinh viên

– Đồng phục lớp (Áo lớp, áo nhóm)

– Đồng phục bảo vệ

– Đồng phục nhà hàng

– Đồng phục khách sạn

– Đồng phục bảo hộ lao động

– Đồng phục ngân hàng, hàng không

– Đồng phục lễ tân, tiếp viên

– Đồng phục bệnh viện – y tế

– Đồng phục bán hàng, PG, café

– Áo đồng phục (Áo phông, áo thun, áo cá sấu, áo khoác, áo gió, áo đôi)

1. CÁC QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH HỢP TÁC MAY THỜI TRANG

– Sau khi thỏa thuận về giá, khách hàng đặt cọc (tiền mặt hoặc chuyển khoản) phí thiết kế ra rập & ra mẫu. Kể từ lúc đặt cọc, xưởng sẽ giao sản phẩm mẫu trễ nhất trong vòng 5 ngày. Sản phẩm mẫu là sản phẩm trực tiếp hoặc hình ảnh mặt trước và sau in trên khổ giấy A4 , bản vẽ .Phí thiết kế & may mẫu thấp nhất là 200k & cao nhất là gấp 2 lần báo giá sản phẩm. Sản phầm mẫu sẽ được duyệt và điều chỉnh đúng theo yêu cầu của khách hàng.

– Nguyên tắc làm việc đúng mẫu mã hợp giá thành uy tín và chất lượng đúng ngay từ đầu.Do đó khi hợp tác với chúng tôi thì các bạn cũng như phía công ty luôn mong muốn một sự kết hợp lâu dài thoải mái tiện lợi cho đôi bên.Nếu bạn làm ăn lâu dài có nguồn hàng may gia công ổn định giá cả tốt chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ may gia công không nơi đâu tốt hơn cho bạn

2. QUY TRÌNH ĐẶT MAY

a. Đưa mẫu:

– Xưởng may đưa mẫu thực tế + bản mô tả chi tiết + size may yêu cầu của khách hàng

– Xưởng may đưa hình ảnh + chú thích và mô tả + size may yêu cầu

b. Thời gian may hoàn thành mẫu: Theo thỏa thuận của 2 bên

c. Vải: Vải đưa theo số lượng yêu cầu bên xưởng may đủ cho 1 sản phẩm mẫu. Nếu như không đủ trong quá trình may, bên xưởng may sẽ yêu cầu thêm và không bồi thường nếu như quá trình may thiếu vải

– Tiền công mẫu bằng giá công may có thể thay đổi theo một số chi tiết sửa hai bên thỏa thuận

d. Trường hợp mẫu chưa đạt yêu cầu: Bên xưởng may sẽ sửa lại đúng theo yêu cầu trong thời gian thỏa thuận

e. Trường hợp mất, hư, lỗi vải và sản phẩm may mẫu không đạt được như thỏa thuận:

– Lỗi bên xưởng may : Bên xưởng may sẽ sửa chữa lại đúng theo yêu cầu cho bên đặt may

– Lỗi bên đặt may : Giao lại vải hoặc sản phẩm mới không lỗi cho bên đặt may.

– Bên xưởng may sẽ không bồi thường vải nếu như sản phẩm mẫu không được thống nhất giữa hai bên

f. Quy trình đặt may mẫu:

– Bên đặt may đưa mẫu thực / hình ảnh + miêu tả cho bên xưởng may kèm lượng vải đủ. Bên xưởng may tiến hành may. Khi hoàn chỉnh, bên đặt may kiểm sản phẩm, nếu đạt, tiến hành đặt may gia công.

– Bên xưởng may may cung cấp chi tiết số lượng vải cần dùng cho 1 sản phẩm. Hai bên thống nhất những vấn đề phát sinh trước khi tiến hành may gia công.

KHI HỢP TÁC VỚI HOÀNG PHI, KHÁCH HÀNG ĐƯỢC GÌ ?

Chất liệu tốt, đường may đẹp giá cả phải chăng.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm trong may mặc tư vấn giải pháp giúp bạn dễ tiếp cận khách hàng mục tiêu hơn.
Tư vấn chọn vải phù hợp tài chính và nhu cầu của khách hàng
Tư vấn đặt vị trí in/thêu sao cho nổi bật và ấn tượng nhất
Thiết kế miễn phí kiểu dáng áo thun cho đến vị trí logo khi thêu/in.
*) Hơn hết chúng tôi luôn tuân thủ mục tiêu ba ĐÚNG : ĐÚNG mẫu mã – ĐÚNG chất lượng và ĐÚNG thời gian.

Chúng tôi cam kết mang đến mang đến cho quý khách hàng những bộ đồng phục hợp thời trang với giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi vượt trội. Với phương châm “Đồng phục như ý, Cần hàng có ngay”, chúng tôi nhận tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng trong từng sản phẩm

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, đặt may, mua đồng phục vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất!

The post May đồng phục tại xưởng may Hoàng Phi appeared first on Xưởng may Hoàng Phi.

]]>
https://xuongmayhoangphi.com/may-dong-phuc-tai-xuong-may-hoang-phi/feed/ 0